Top 5 ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp

JPF Je Parle Français

Je Parle Français

Tác giả bài viết

JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Top 5 ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp

Ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp đang ngày càng được các bạn trẻ sử dụng nhiều vì sự tiện lợi và hiệu quả mà các ứng dụng này mang lại. Do đó, JPF sẽ cung cấp các ứng dụng hữu ích cho việc rèn luyện ngữ pháp tiếng Pháp tại bài viết dưới đây.

Hiện nay xu hướng học ngữ pháp tiếng Pháp qua các ứng dụng trên điện thoại di động ngày càng gia tăng. Bây giờ, hãy cùng theo chân JPF khám phá một vài ứng dụng học ngữ pháp  mà bạn có thể sử dụng để học ở bất cứ đâu. 

1. Dr French

Dr French là một ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp khá phù hợp dành cho những bạn muốn tra cứu và tìm hiểu các cấu trúc ngữ pháp tiếng Pháp. Dr French cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong tiếng Pháp, phù hợp cho mọi đối tượng đang bắt đầu học tiếng Pháp.

Dr French ứng dụng phù hợp cho người học tiếng Pháp

Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng, các bài học được phân chia khoa học và logic, giúp người học có thể dễ dàng tiếp cận. Ở mỗi bài học trên ứng dụng đều được trình bày khá rõ ràng, mỗi khái niệm ngữ pháp sẽ được đóng khung và in đậm để nhấn mạnh các thành phần quan trọng có trong đấy. 

Ngoài ra, Dr French còn phân chia 2 mục là “Lessons” cho những phần ngữ pháp tiếng Pháp và “Homework” để người dùng luyện tập các bài tập liên quan đến những cấu trúc mình đã học. 

2. French Grammar

Một ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp khá mới lạ mà chúng mình muốn đề cập tới đó chính là French Grammar. Đây là ứng dụng học tiếng Pháp do người Việt sáng lập, cung cấp khá nhiều bài học ngữ pháp bổ ích. Mỗi phần kiến thức trên ứng dụng này đều được viết khá chi tiết, chính vì thế đây sẽ là một công cụ hữu ích cho những người đã có nền tảng với tiếng Pháp. 

Để tra cứu các kiến thức ngữ pháp tiếng Pháp có thể sử dụng French Grammar

French Grammar bao gồm 10 bài và mỗi bài học là chủ đề ngữ pháp khác nhau. Người dùng có thể tìm kiếm những nội dung về ngữ pháp tiếng Pháp mà mình muốn học tập và nghiên cứu ở đây. 

Tuy nhiên, ứng dụng này chủ yếu chia sẻ lý thuyết của các cấu trúc ngữ pháp tiếng Pháp nên sẽ không có phần bài tập vận dụng để người sử dụng có thể củng cố lại kiến thức. Vì vậy bạn cần sử dụng thêm các ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp khác để củng cố hơn về kiến thức

3. Projet Voltaire

Là một trang web và ứng dụng học tiếng Pháp rất nổi tiếng, có số lượng người sử dụng lên tới con số 7 triệu người. Projet Voltaire được khá nhiều người học tiếng Pháp trên thế giới lựa chọn để nâng cao các kỹ năng, ngữ pháp đối với ngôn ngữ này. 

FGrammar là ứng dụng để học ngữ pháp tiếng Pháp

Ứng dụng này chia thành rất nhiều gói để học tập và dựa theo từng đối tượng khác nhau

  • Adultes/Étudiant/Lycéen (gói dành cho người lớn, sinh viên và học sinh THPT), 
  • Famille (gói dành cho gia đình), 
  • Collégiens (gói dành cho học sinh cấp 2)
  • Élèves (Gói dành cho học sinh tiểu học). 

Mỗi gói học sẽ có những nội dung và các bài kiểm tra từng phần kiến thức khác nhau và để mua trọn bộ gói học sẽ dao động từ 7,90 € cho tới 159,80 €. 

Được thiết kế với gam màu xanh lá cây chủ đạo, Projet Voltaire đem lại một giao diện được trình bày khoa học cho người sử dụng. Với mục tiêu là giúp cho học viên có thể ghi nhớ tốt hơn các cấu trúc câu, ngữ pháp tiếng Pháp và làm giàu vốn từ vựng của bản thân. 

Ứng dụng học ngữ Pháp tiếng Pháp này còn cung cấp cho người dùng giấy chứng nhận sau khi hoàn thành các khóa học, giúp người dùng có thể điền vào CV của bản thân để tăng cơ hội học tập và việc làm sau này. 

Đọc thêm: 9 ứng dụng học tiếng Pháp tốt nhất

4. FGrammar

FGrammar là ứng dụng dành cho người Việt để học ngữ pháp tiếng Pháp

Fgrammar hay còn được biết đến với tên gọi “PORO - Ngữ pháp tiếng Pháp”. Đây là một ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp dành cho người Việt Nam. Ứng dụng bao gồm các chủ đề về ngữ pháp tiếng Pháp, được chia thành nhiều trình độ từ căn bản cho đến cao cấp và những bài tập trắc nghiệm cho từng cấp độ. 

Điểm đặc biệt của Fgrammar là việc mọi nội dung, chủ đề về ngữ pháp tiếng Pháp đều được viết chi tiết bằng tiếng Việt. Điều này sẽ rất hữu ích cho những người đang muốn tìm hiểu về tiếng Pháp này ở Việt Nam. Ở sau mỗi bài giảng về kiến thức sẽ có phần luyện tập để cho người học có thể áp dụng những gì mình đã học và ghi nhớ chúng một cách hiệu quả. 

5. Le conjugueur

Ứng dụng Le conjugueur là một ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp hoàn toàn bằng tiếng Pháp, người học nếu muốn sử dụng ứng dụng này cần nắm được một số kiến thức căn bản của ngôn ngữ này. 

Le conjuguer sẽ giúp bạn học những cấu trúc ngữ pháp tiếng Pháp

Ưu điểm của Le conjugueur là về mặt tra cứu những cấu trúc và kiến thức về ngữ pháp tiếng Pháp. Ứng dụng học ngữ pháp tiếng Pháp không chỉ cung cấp những nội dung về ngữ pháp mà ở đây, người dùng có thể tìm kiếm cách viết các dạng câu và quy tắc chia động từ trong tiếng Pháp. 

Với giao diện như một cuốn từ điển, Le conjugueur sẽ là một công cụ đắc lực giúp bạn củng cố chắc hơn các nội dung về ngữ pháp tiếng Pháp và những lưu ý quan trọng khi học ngoại ngữ trên. 

Hiện tại, các bạn hoàn toàn có thể tải app Le conjugueur miễn phí trên Google Play và có phí (29.000đ) trên Apple Store. 

Xem thêm: Top 10 website học tiếng pháp online dành cho mọi trình độ

Có thể thấy, việc học ngữ pháp tiếng Pháp qua các ứng dụng di động là một phương pháp học khá hiệu quả, bổ ích và tích kiệm chi phí, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ. 

Các ứng dụng học đều cung cấp những bài giảng sinh động, phong phú để giúp người dùng có thêm sự yêu thích với tiếng Pháp hơn. Ngoài ra, để học ngôn ngữ này một cách toàn diện hơn, các bạn có thể liên hệ ngay với JPF để xây dựng một lộ trình học tiếng Pháp phù hợp dành cho bản thân. 

BÀI VIẾT Mới nhất

Từ cộng đồng Je Parle Français

JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Tất tần tật thông tin du học Canada bằng tiếng Pháp 2024

Việc du học Canada bằng tiếng Pháp đang ngày càng phổ biến và được nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Vậy lợi ích khi du học bằng tiếng Pháp tại Canada là gì? Có nên học tiếng Pháp khi du học tại đất nước này? Hãy cùng JPF tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
8 thì động từ tiếng Pháp và cách chia

Hệ thống các thì trong tiếng Pháp là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa ngôn ngữ đầy mê hoặc này. Nắm vững các thì trong ngữ pháp tiếng Pháp giúp bạn giao tiếp chính xác, biểu đạt ý tưởng rõ ràng và phù hợp với ngữ cảnh. Trong bài viết này, JPF giới thiệu đến bạn 8 thì quan trọng trong tiếng Pháp với những quy tắc chia động từ cụ thể và ví dụ thực tế. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Chuyện nước Pháp
Những sự thật thú vị về Liên hoan phim Cannes 2024 ở Pháp

Với liên hoan phim Cannes 2024, đây không chỉ là một ngày hội để công chiều những bộ phim xuất sắc trong năm, mà còn là nơi quy tụ các giải thưởng cao quý mà bất kì một đạo diễn hay diễn viên nào cũng mong muốn đạt được. Ngay bây giờ, JPF sẽ đưa bạn khám phá liên hoan phim độc đáo này. ‍

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Học tiếng Pháp xét tuyển trường Đại học nào 2024?‍

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPTQG, chúng ta cần phải xác định rõ ngành và trường đại học phù hợp với bản thân để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất. Đối với các bạn đã theo học tiếng Pháp ở bậc THPT, JPF sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài trường đại học đào tạo các ngành liên quan đến ngoại ngữ trên. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
CÁCH XÂY DỰNG VỐN TỪ VỰNG TIẾNG PHÁP HIỆU QUẢ 

Vốn từ vựng tiếng Pháp là nền tảng giúp chúng ta hiểu, nghe, nói và viết một cách hiệu quả. Trong bài viết này, với những phương pháp đơn giản và dễ áp dụng, bạn có thể nắm vững các từ vựng tiếng Pháp thông dụng nhất, trau dồi hệ thống từ vựng cho bản thân cũng như tăng cường khả năng đọc hiểu và viết nhờ vào quá trình xây dựng vốn từ tiếng Pháp. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Ứng tuyển du học Pháp ngành kiến trúc

Du học Pháp ngành kiến trúc chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại đất nước hình lục lăng. Sở dĩ, ngành kiến trúc của Pháp từ lâu đã trở thành “cái nôi” của kiến trúc và mỹ thuật thế giới. Hãy cùng JPF tìm hiểu xem chương trình đào tạo của ngành kiến trúc có gì đặc biệt và điều gì khiến du học Pháp ngành kiến trúc lại thu hút đến vậy nhé!

Đọc tiếp