ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TIẾNG PHÁP CƠ BẢN NHƯ THẾ NÀO?

JPF Je Parle Français

Trương Vinh

Tác giả bài viết

JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TIẾNG PHÁP CƠ BẢN NHƯ THẾ NÀO?

Các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về những kiến thức tiếng Pháp cơ bản hay khóa học tiếng Pháp sẽ luôn gặp phải không ít khó khăn nhất định. Vì vậy để giúp cho các bạn có niềm đam mê với tiếng Pháp dễ dàng lựa chọn hơn, JPF sẽ lưu ý cho bạn cách lựa chọn khóa học phù hợp từ cơ bản đến nâng cao.‍

Khóa học tiếng Pháp cơ bản sẽ giúp cho bạn có một nền tảng vững chắc với một ngôn ngữ mới khó như tiếng Pháp. Khóa học này sẽ là một bước đệm với những kiến thức tổng quát để bạn chuẩn bị cho các khóa học nâng cao và sâu hơn.

1. Các khóa học tiếng pháp cơ bản

1.1 Khoá học tiếng Pháp cơ bản (Débutant)

Khóa học tiếng Pháp cơ bản Débutant là một trong số những khóa học cơ bản giúp cho người học tiếng Pháp đi từ số 0 đạt được trình độ A1 (theo khung tham chiếu Châu Âu CEFR). Với khóa học A1, bạn sẽ được trải qua 66 giờ học trực tiếp hoặc trực tuyến. 

Đăng ký trình độ tiếng Pháp cơ bản, bạn sẽ được học tập đầy đủ các kỹ năng, kiến thức được đơn giản hóa dành riêng cho các bạn chưa biết về tiếng Pháp. Để phù hợp với các bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp, các kỹ năng cũng được ôn luyện theo chủ đề quen thuộc: con người, động vật, môi trường, du lịch…

Nhằm đánh giá được toàn bộ quá trình học, các bạn sẽ được tham gia một bài kiểm tra đầu ra. Bài kiểm tra sẽ tổng hợp lại những kiến thức mà bạn đã học với đủ 4 kỹ năng.

1.2 Khoá học kỹ năng tiếng Pháp cơ bản

Ngoài các khóa học theo trình độ nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về tiếng Pháp, JPF cũng cung cấp các khóa học kỹ năng tiếng Pháp riêng biệt. Các lớp học kỹ năng giao tiếp; viết; ngữ pháp cơ bản sẽ cũng sẽ vô cùng phù hợp với các bạn mới đang chưa thực sự tự tin với một kỹ năng riêng biệt.

Đặc biệt các khóa học kỹ năng tiếng Pháp cơ bản không chỉ tập trung vào một kỹ năng mà còn giảng dạy cho các bạn các kỹ năng bổ trợ khác. Vì vậy khóa học kỹ năng sẽ phù hợp với các bạn muốn ôn luyện một kỹ năng cấp tốc phù hợp với mục đích cá nhân như luyện thi; du lịch…  

Với thời lượng học tập ngắn gọn nhưng tập trung, các bạn học viên sẽ có cái nhìn từ tổng quát đến chi tiết nhất. Từ đó các bạn sẽ sẽ làm chủ chuyên sâu một kỹ năng cụ thể, giúp bổ trợ cho việc học kiến thức chung trên lớp và tự tin hơn trong quá trình luyện thi.

Lựa chọn khóa học tiếng Pháp

1.3 Khóa học tiếng Pháp cơ bản 1-1

Với các bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp ngoài mong muốn học theo lớp, một số bạn cũng muốn được học 1-1 với giáo viên kèm riêng. Việc học tiếng Pháp cơ bản 1-1 cũng sẽ giúp cho các bạn học viên tập trung tốt hơn và cá nhân hóa được lộ trình học tập của mình.

Khóa học tiếng Pháp cơ bản 1-1 sẽ được xây dựng theo từng cá nhân riêng để các bạn có thể dễ dàng nhập môn tiếng Pháp cơ bản một cách tối ưu nhất. Đồng thời, các lớp học được kèm riêng cũng sẽ giúp các bạn có nhiều thời gian trao đổi trực tiếp với giáo viên hơn về kiến thức và kỹ năng. Từ đó mà tư duy ngôn ngữ cũng nhanh chóng hoàn thiện.

Chi tiết nội dung khóa học: Khóa học tiếng Pháp cơ bản

2. Lựa chọn khóa học tiếng Pháp cơ bản phù hợp

Các khóa học tiếng Pháp cơ bản đều có những mục đích riêng. Tuy nhiên việc tìm ra và lựa chọn được một khóa học tiếng Pháp cơ bản phù hợp với bản thân là một điều khiến cho nhiều bạn đang tìm hiểu cảm thấy vô cùng khó khăn.

Cam kết khóa học tiếng Pháp cơ bản
  • Cam kết đầu ra tiếng Pháp cơ bản

Để chuẩn bị bước vào quá trình học tập tiếng Pháp cơ bản, các bạn nên tham khảo các khóa học có một sự đảm bảo nhất định trong suốt quá trình học tập. Việc cam kết đầu ra cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp sẽ giúp cho các bạn được đảm bảo lượng kiến thức cũng như độ quan tâm của giáo viên với học viên.

  • Giáo viên chuyên môn, tận tình với học viên

Các bạn lựa chọn bắt đầu với tiếng Pháp cơ bản luôn cần một người định hướng và tổ chức kiến thức cho mình. Vì vậy, để bắt đầu học tiếng Pháp, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về giáo viên sẽ dạy mình hoặc các lớp học mình tham gia. Các giáo viên cần có chuyên môn giảng dạy và kỹ năng ngoại ngữ tốt sẽ rèn cho bạn một nền tảng tiếng Pháp cơ bản tốt. 

Với các lớp học tiếng Pháp cơ bản, để có thể đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tìm hiểu và tham gia các khóa học với lượng học viên nhỏ khoảng từ 5-7 người một lớp. Các lớp học quy mô nhóm nhỏ sẽ giúp cho các giáo viên có thể sát sao với từng học sinh của mình từ đó sẽ cá nhân hóa được cách học cho từng bạn.

Xem thêm: Lộ trình học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu
  • Giáo trình tiếng Pháp cơ bản phù hợp

Không chỉ quan tâm đến khóa học hay giáo viên, những tài liệu tiếng Pháp cơ bản cũng là một điều cần lưu ý. Lựa chọn tài liệu phù hợp không quá khó và mang tính cập nhật cũng sẽ giúp các bạn cảm thấy hứng thú hơn khi học tiếng Pháp.

Với trình độ cơ bản, Tendances A1 là một trong những giáo trình cập nhật và được nhiều bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp lựa chọn. Hiện tại, JPF cũng là một trong số ít các trung tâm lựa chọn đào tạo theo giáo trình này để các bạn học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Với các gợi ý trên, JPF tin rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một khóa học tiếng Pháp cơ bản phù hợp. Hãy liên hệ ngay với JPF để có thể nhận được thêm những tư vấn và ưu đãi bổ ích giúp bạn trong quá trình học tiếng Pháp.

BÀI VIẾT Mới nhất

Từ cộng đồng Je Parle Français

JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Tất tần tật thông tin du học Canada bằng tiếng Pháp 2024

Việc du học Canada bằng tiếng Pháp đang ngày càng phổ biến và được nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Vậy lợi ích khi du học bằng tiếng Pháp tại Canada là gì? Có nên học tiếng Pháp khi du học tại đất nước này? Hãy cùng JPF tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
8 thì động từ tiếng Pháp và cách chia

Hệ thống các thì trong tiếng Pháp là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa ngôn ngữ đầy mê hoặc này. Nắm vững các thì trong ngữ pháp tiếng Pháp giúp bạn giao tiếp chính xác, biểu đạt ý tưởng rõ ràng và phù hợp với ngữ cảnh. Trong bài viết này, JPF giới thiệu đến bạn 8 thì quan trọng trong tiếng Pháp với những quy tắc chia động từ cụ thể và ví dụ thực tế. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Chuyện nước Pháp
Những sự thật thú vị về Liên hoan phim Cannes 2024 ở Pháp

Với liên hoan phim Cannes 2024, đây không chỉ là một ngày hội để công chiều những bộ phim xuất sắc trong năm, mà còn là nơi quy tụ các giải thưởng cao quý mà bất kì một đạo diễn hay diễn viên nào cũng mong muốn đạt được. Ngay bây giờ, JPF sẽ đưa bạn khám phá liên hoan phim độc đáo này. ‍

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Học tiếng Pháp xét tuyển trường Đại học nào 2024?‍

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPTQG, chúng ta cần phải xác định rõ ngành và trường đại học phù hợp với bản thân để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất. Đối với các bạn đã theo học tiếng Pháp ở bậc THPT, JPF sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài trường đại học đào tạo các ngành liên quan đến ngoại ngữ trên. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
CÁCH XÂY DỰNG VỐN TỪ VỰNG TIẾNG PHÁP HIỆU QUẢ 

Vốn từ vựng tiếng Pháp là nền tảng giúp chúng ta hiểu, nghe, nói và viết một cách hiệu quả. Trong bài viết này, với những phương pháp đơn giản và dễ áp dụng, bạn có thể nắm vững các từ vựng tiếng Pháp thông dụng nhất, trau dồi hệ thống từ vựng cho bản thân cũng như tăng cường khả năng đọc hiểu và viết nhờ vào quá trình xây dựng vốn từ tiếng Pháp. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Ứng tuyển du học Pháp ngành kiến trúc

Du học Pháp ngành kiến trúc chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại đất nước hình lục lăng. Sở dĩ, ngành kiến trúc của Pháp từ lâu đã trở thành “cái nôi” của kiến trúc và mỹ thuật thế giới. Hãy cùng JPF tìm hiểu xem chương trình đào tạo của ngành kiến trúc có gì đặc biệt và điều gì khiến du học Pháp ngành kiến trúc lại thu hút đến vậy nhé!

Đọc tiếp