Sách tiếng Pháp Alter Ego tải trọn bộ miễn phí PDF

JPF Je Parle Français

Je Parle Français

Tác giả bài viết

JPF Je Parle Français
Tài liệu tiếng Pháp miễn phí
Sách tiếng Pháp Alter Ego tải trọn bộ miễn phí PDF

Alter Ego là bộ sách quá quen thuộc đối với mọi người học tiếng Pháp, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tải miễn phí bộ sách Alter Ego PDF trong bài này.

Alter Ego là một trong những bộ giáo trình tiếng Pháp phổ biến nhất tại Việt Nam, được sử dụng trong chương trình giảng dạy của nhiều trường đại học. Cùng JPF tìm hiểu về bộ sách Alter Ego trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu sách Alter Ego

Alter Ego được biên soạn theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) và được xuất bản bởi Hachette (Pháp). Bộ sách được chia thành 5 phần, tương ứng với 5 trình độ từ cơ bản đến nâng cao bao gồm: A1, A2, B1, B1 và C1-C2. 

Alter Ego được thiết kế với mục đích giúp người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng thực hành tiếng nghe, nói, đọc, viết. Với cách sắp xếp bài giảng khoa học và khéo léo, người học có thể dễ dàng nâng cao trình độ tiếng Pháp của mình khi học với sách.

Chủ đề trong sách luôn gắn liền với thực tế nước Pháp, đưa ra các tình huống thường ngày của cộng đồng Pháp ngữ. Từ đó, người học sẽ được tiếp cận và tìm hiểu về nhiều khía cạnh khác nhau của văn hóa và xã hội Pháp.

Mỗi trình độ trong của sách đều được thiết kế độc lập, không phụ thuộc vào các trình độ khác. Điều này có nghĩa bạn có thể học với sách Alter Ego theo tốc độ của riêng mình. Khi học xong mỗi cuốn giáo trình Alter Ego, người học sẽ có khả năng thi chứng chỉ DELF tại trình độ tương ứng.

Bên cạnh giáo trình chính, Alter Ego còn có sách bài tập đi kèm, cung cấp cho bạn nhiều dạng bài tập phong phú, phục vụ cho việc ôn tập và mở rộng thêm kiến thức. Không những vậy, bộ giáo trình cũng có file bài nghe đi kèm với transcription giúp bạn dễ dàng luyện nghe.

Alter Ego thường được sử dụng vào mục đích giảng dạy trên lớp. Để tận dụng triệt để, bạn nên sử dụng đồng hành sách giáo viên (Guide Pédagogique). Sách giáo viên sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn các tình huống có trong bài học. Đây là một tài liệu tốt để hỗ trợ quá trình tự học tiếng Pháp của bản thân.

Sau đây JPF sẽ tổng hợp lại ưu điểm và nhược điểm của bộ giáo trình tiếng Pháp Alter Ego.

Ưu điểm:

  • Sách được chia trình độ rõ ràng, phù hợp với mọi mục đích học tập
  • Các tình huống trong sách gần với thực tế, cung cấp cái nhìn về văn hóa và xã hội Pháp
  • Cuối sách có phần tổng hợp kiến thức, ngữ pháp và từ vựng
  • Sách bài tập có đáp án giúp ôn tập kiến thức
  • Có file nghe và transcription giúp luyện nghe tiếng Pháp
  • Phù hợp với việc ôn thi DELF/DALF

Nhược điểm:

  • Sách được thiết kế với mục đích sử dụng tại trường lớp, không thuận tiện cho việc tự học, cần có sách giáo viên.

Tải sách Alter Ego miễn phí

Alter Ego là bộ tài liệu học tiếng Pháp rất hay. Trong mỗi phần của sách đều có sách giáo trình, sách bài tập và file bài nghe, các bạn lưu ý tải về đầy đủ để học tập tốt nhất nhé.

Tải về: Trọn bộ giáo trình tiếng Pháp Alter Ego (PDF)

Bên cách Alter Ego, JPF còn nhiều bộ sách khác muốn gửi tặng các bạn. Hãy tham khảo bài viết sau để nhận được nhiều giáo trình tiếng Pháp chất lượng nhé.

Xem thêm: Giáo trình tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu

JPF hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có đầy đủ tài liệu cần thiết để học tiếng Pháp hiệu quả. Tổ chức Giáo dục Pháp ngữ cung cấp các lớp học tiếng Pháp từ trình độ A0 đến B2. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khóa học tốt nhất nhé!

BÀI VIẾT Mới nhất

Từ cộng đồng Je Parle Français

JPF Je Parle Français
Chuyện nước Pháp
Những sự thật thú vị về Liên hoan phim Cannes 2024 ở Pháp

Với liên hoan phim Cannes 2024, đây không chỉ là một ngày hội để công chiều những bộ phim xuất sắc trong năm, mà còn là nơi quy tụ các giải thưởng cao quý mà bất kì một đạo diễn hay diễn viên nào cũng mong muốn đạt được. Ngay bây giờ, JPF sẽ đưa bạn khám phá liên hoan phim độc đáo này. ‍

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Học tiếng Pháp xét tuyển trường Đại học nào 2024?‍

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPTQG, chúng ta cần phải xác định rõ ngành và trường đại học phù hợp với bản thân để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất. Đối với các bạn đã theo học tiếng Pháp ở bậc THPT, JPF sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài trường đại học đào tạo các ngành liên quan đến ngoại ngữ trên. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
CÁCH XÂY DỰNG VỐN TỪ VỰNG TIẾNG PHÁP HIỆU QUẢ 

Vốn từ vựng tiếng Pháp là nền tảng giúp chúng ta hiểu, nghe, nói và viết một cách hiệu quả. Trong bài viết này, với những phương pháp đơn giản và dễ áp dụng, bạn có thể nắm vững các từ vựng tiếng Pháp thông dụng nhất, trau dồi hệ thống từ vựng cho bản thân cũng như tăng cường khả năng đọc hiểu và viết nhờ vào quá trình xây dựng vốn từ tiếng Pháp. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Ứng tuyển du học Pháp ngành kiến trúc

Du học Pháp ngành kiến trúc chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại đất nước hình lục lăng. Sở dĩ, ngành kiến trúc của Pháp từ lâu đã trở thành “cái nôi” của kiến trúc và mỹ thuật thế giới. Hãy cùng JPF tìm hiểu xem chương trình đào tạo của ngành kiến trúc có gì đặc biệt và điều gì khiến du học Pháp ngành kiến trúc lại thu hút đến vậy nhé!

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Tại sao nên học tiếng Pháp ở Je Parle Français 

Với mục tiêu đào tạo và “hiện thực hóa” ước mơ đối với các bạn yêu thích học tiếng Pháp, du học Pháp, JPF luôn dành mọi tâm huyết vào xây dựng chương trình học, lộ trình học tiếng Pháp hiệu quả, phù hợp và chất lượng. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Thêm cơ hội học bổng du học Pháp cho sinh viên Việt Nam

Nhân dịp Đại sứ Pháp Olivier Brochet bắt đầu nhiệm kỳ tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất Pháp tăng học bổng du học Pháp cho sinh viên Việt Nam; mở ra cơ hội du học Pháp cho sinh viên nước nhà.

Đọc tiếp