Édito - giáo trình tiếng Pháp mới nhất

JPF Je Parle Français

Je Parle Français

Tác giả bài viết

JPF Je Parle Français
Tài liệu tiếng Pháp miễn phí
Édito - giáo trình tiếng Pháp mới nhất

Bộ sách Édito là giáo trình và bài tập học tiếng Pháp mới nhất 2022. Link tải miễn phí ở cuối bài

Édito là một bộ giáo trình đang ngày càng được yêu thích bởi nhiều người học tiếng Pháp. Với cấu trúc bài giảng khoa học và hình ảnh minh họa nhiều màu sắc, Édito chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm học tiếng Pháp tốt nhất. Cùng tìm hiểu về bộ sách này với JPF nhé, bạn có thể tải sách miễn phí ở cuối bài.

Giới thiệu bộ sách Édito

Giao-trinh-tieng-Phap-Edito-2022-gioi-thieu
Cùng tìm hiểu về bộ sách Édito với JPF

Bộ giáo trình Édito của nhà xuất bản Didier là một trong những tài liệu mới nhất được sử dụng trong việc học và giảng dạy tiếng Pháp hiện nay. Bộ giáo trình gồm 5 quyển tương ứng với 5 trình độ theo khung tham chiếu chung châu Âu, từ cơ bản đến nâng cao: A1, A2, B1, B2, C1.

Bộ giáo trình Édito được xây dựng dựa trên những nội dung thực tế, gần gũi, bám sát cuộc sống thường ngày, độ khó tăng dần theo từng trình độ . Không dừng ở đó, đây cũng là bộ tài liệu được đánh giá có nội dung bám sát các chủ đề được đưa ra trong kỳ thi DELF/DALF.

Có thể bạn quan tâm: Kiến thức trọng tâm ngữ pháp A2

Mỗi bộ giáo trình Édito gồm có:

  • Sách giáo trình (dành cho học sinh)
  • Sách giáo viên (tài liệu hỗ trợ giảng dạy và sử dụng giáo trình cho giáo viên)
  • Sách bài tập kèm giải bài tập (giúp các bạn tự luyện tập)
  • Bộ tài liệu nghe tương ứng trong sách giáo trình và sách bài tập

Không chỉ có tiếng Pháp, các yếu tố liên quan đến văn hoá Pháp cũng được đan xen, lồng ghép trong các trò chơi, các đề bài nghe và đọc hiểu, giúp người học làm giàu kiến thức. Nội dung thực tế, gần gũi, chú trọng vào thực hành và luyện tập chính là điểm mạnh của bộ sách này. Giáo trình Édito được minh hoạ bởi những hình ảnh tươi tắn, nhiều màu sắc, phù hợp với các đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Đừng bỏ lỡ: Mẹo ôn thi tiếng Pháp B1 bỏ túi

Bố cục bộ giáo trình Édito

Giao-trinh-tieng-Phap-Edito-2022-bo-cuc
Bộ sách Édito cung cấp kiến thức về cả 4 kĩ năng, trải dài trên nhiều chủ đề khác nhau

 

Mỗi cuốn sách Édito gồm 12 chương. Mỗi chương tập trung vào một chủ đề nhất định như giới thiệu bản thân, miêu tả ngoại hình, tính cách; các vấn đề trong đời sống cá nhân và công việc, truyền thông, môi trường, nghệ thuật,... Mỗi nội dung lại được khai thác theo những cách thức và phương diện khác nhau (hình ảnh, bài nghe, bài viết…).

Phần ngữ pháp và từ vựng được lồng ghép một cách khéo léo xuyên suốt sách. Kết thúc mỗi chương sẽ có mục kiến thức trọng điểm để tóm tắt lại các kiến thức quan trọng. Ngoài ra còn có mục Atelier, bao gồm các bài tập thực hành theo cá nhân và nhóm.

Bộ giáo trình Édito cũng có các bài tập nhằm phát triển kỹ năng nói và phát âm. Đi kèm với đó là các bản hướng dẫn giúp cho người học rèn luyện khả năng phát âm, làm quen với các cách nối âm, ngữ điệu cũng như những yếu tố khác cần lưu ý trong tiếng Pháp.

Có thể bạn quan tâm: Chinh phục tiếng Pháp với những mẹo dưới đây
Tải về: Édito miễn phí (pdf)

Bộ giáo trình Édito với nội dung trải dài trên nhiều trình độ và kỹ năng khác nhau sẽ là tài liệu hữu dụng trên con đường chinh phục tiếng Pháp. Theo dõi JPF để cập nhật thêm nhiều thông tin hay và mới nhất về du học Pháp nhé.

BÀI VIẾT Mới nhất

Từ cộng đồng Je Parle Français

JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Tất tần tật thông tin du học Canada bằng tiếng Pháp 2024

Việc du học Canada bằng tiếng Pháp đang ngày càng phổ biến và được nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Vậy lợi ích khi du học bằng tiếng Pháp tại Canada là gì? Có nên học tiếng Pháp khi du học tại đất nước này? Hãy cùng JPF tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
8 thì động từ tiếng Pháp và cách chia

Hệ thống các thì trong tiếng Pháp là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa ngôn ngữ đầy mê hoặc này. Nắm vững các thì trong ngữ pháp tiếng Pháp giúp bạn giao tiếp chính xác, biểu đạt ý tưởng rõ ràng và phù hợp với ngữ cảnh. Trong bài viết này, JPF giới thiệu đến bạn 8 thì quan trọng trong tiếng Pháp với những quy tắc chia động từ cụ thể và ví dụ thực tế. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Chuyện nước Pháp
Những sự thật thú vị về Liên hoan phim Cannes 2024 ở Pháp

Với liên hoan phim Cannes 2024, đây không chỉ là một ngày hội để công chiều những bộ phim xuất sắc trong năm, mà còn là nơi quy tụ các giải thưởng cao quý mà bất kì một đạo diễn hay diễn viên nào cũng mong muốn đạt được. Ngay bây giờ, JPF sẽ đưa bạn khám phá liên hoan phim độc đáo này. ‍

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Học tiếng Pháp xét tuyển trường Đại học nào 2024?‍

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPTQG, chúng ta cần phải xác định rõ ngành và trường đại học phù hợp với bản thân để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất. Đối với các bạn đã theo học tiếng Pháp ở bậc THPT, JPF sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài trường đại học đào tạo các ngành liên quan đến ngoại ngữ trên. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
CÁCH XÂY DỰNG VỐN TỪ VỰNG TIẾNG PHÁP HIỆU QUẢ 

Vốn từ vựng tiếng Pháp là nền tảng giúp chúng ta hiểu, nghe, nói và viết một cách hiệu quả. Trong bài viết này, với những phương pháp đơn giản và dễ áp dụng, bạn có thể nắm vững các từ vựng tiếng Pháp thông dụng nhất, trau dồi hệ thống từ vựng cho bản thân cũng như tăng cường khả năng đọc hiểu và viết nhờ vào quá trình xây dựng vốn từ tiếng Pháp. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Ứng tuyển du học Pháp ngành kiến trúc

Du học Pháp ngành kiến trúc chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại đất nước hình lục lăng. Sở dĩ, ngành kiến trúc của Pháp từ lâu đã trở thành “cái nôi” của kiến trúc và mỹ thuật thế giới. Hãy cùng JPF tìm hiểu xem chương trình đào tạo của ngành kiến trúc có gì đặc biệt và điều gì khiến du học Pháp ngành kiến trúc lại thu hút đến vậy nhé!

Đọc tiếp